I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA
ĐIỀU KHOẢN CHUNG:
1.1. Việc bảo hành chỉ có giá trị tại Trung tâm Bảo hành của Nhà phân phối (NPP). Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
1.2. Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của NPP. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, NPP giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.
1.3. Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần mềm (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm nếu có.
1.4. Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, NPP có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất để thay thế.
1.5. Các sản phẩm của NPP, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành, dịch vụ sẽ được thực hiện dựa trên sự thỏa thuận giữa TTBH với khách hàng. Việc bảo hành không áp dụng cho các trường hợp hư hỏng phụ kiện, hoặc các trường hợp hư hỏng có thể xử lý từ xa bằng biện pháp nâng cấp phần mềm hoặc hỗ trợ hướng dẫn khắc phục sự cố.
1.6 . Sản phẩm này chỉ được dùng với mục đích dân sự, không được dùng trong các lĩnh vực khác (y tế , …).
QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM:
2.1 Cách xác định thời gian bảo hành:
2.1.1. Các sản phẩm có số seri/mã số bảo hành, được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành trong thời gian 7 ngày kể từ ngày đầu tiên sử dụng, để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Nếu trong trường hợp quá 7 ngày, kể từ ngày đầu tiên sử dụng, mà Quý khách vẫn chưa kích hoạt bảo hành, khi xảy ra sự cố hoặc lỗi sản phẩm, thì những lỗi đó sẽ được bảo hành tính phí và thời hạn bảo hành cho sản phẩm chỉ được tính từ lúc sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử.
2.1.2 Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành sản phẩm. Để kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành & tra cứu thời hạn bảo hành sản phẩm, vui lòng tham khảo hướng dẫn ở mục số 5 bên dưới.
2.1.3 Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như: chổi, bộ lọc, pin, đế sạc… Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.
2.2. Thời hạn bảo hành của sản phẩm:
2.2.1 NPP sẽ bảo hành 12 tháng đối với tất cả sản phẩm do NPP nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam, thời hạn bảo hành (12 tháng) không bao gồm pin và các chi tiết hao mòn trong quá trình sử dụng như; các loại đầu hút, chổi quét, tấm lọc, hộp bụi, hộp nước, khăn lau, bánh xe và các chi tiết thân vỏ khác.
2.2.2 Pin theo máy được bảo hành 06 tháng.
2.2.3 Sản phẩm được đổi mới trong vòng 30 ngày đầu sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, yêu cầu giữ nguyên hộp khi đổi trả do lỗi nhà sản xuất.
CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
NPP có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:
3.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
3.2. Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
3.4. Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các cơ sở sửa chữa không được chỉ định bởi NPP.
3.5. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường công nghiệp, công cộng có quá nhiều bụi bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn cho phép; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa… do hoá chất hoặc bảo trì không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất).
3.6. Hư hỏng do các loại động vật, côn trùng chui vào bên trong sản phẩm.
3.7. Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng hoặc không do nhà sản xuất chỉ định.
3.8. Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, mạng internet hoặc các ứng dụng phần mềm điều khiển khác.
3.9. Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.
3.10. Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
3.11. Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như bánh xe, vỏ máy, chổi quét, bộ lọc, pin…
3.12. Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của NPP hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
3.13. Nhãn ghi model, số seri của sản phẩm bị rách và/ hoặc không đọc được.
3.14. Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.
3.15. Số seri lưu trong phần cứng của máy và số seri in trên nhãn máy không trùng khớp.
NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH/ SỬA CHỮA
4.1. Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điểu kiện tồn kho, NPP có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương về tính năng. Trong vòng 07 ngày làm việc (kể từ khi TTBH của NPP tiếp nhận sản phẩm cần bảo hành) nếu TTBH không khắc phục hay sửa chữa được bởi bất kì một lí do gì, NPP sẽ đổi mới sản phẩm cho Khách hàng.
4.2. Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. NPP sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
4.3. Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, Quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa; Và NPP sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.
4.4. Quý khách phải đăng xuất và xóa tất cả tài khoản ứng dụng, lưu trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng các tài khoản này có thể bị lạm dụng trái phép và NPP sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự lạm dụng này.
4.5. Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu. Để phục vụ cho việc sửa chữa, Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp mật khẩu mở máy để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị (nếu có).
4.6. Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tùy theo thời hạn nào dài hơn.
4.8. Cam kết bảo hành của NPP:
– Cam kết thời gian
NPP có trách nhiệm bảo hành sản phẩm với thời gian theo đúng thời gian cam kết tính từ thời điểm nhận được máy từ Khách hàng, cụ thể như sau:
Thời gian kiểm tra máy bảo hành tại trung tâm bảo hành của NPP:
90% máy được NPP thông tin đầy đủ cho Khách hàng về lỗi của máy, phương án sửa chữa, loại linh kiện thay thế, thời gian bảo hành linh kiện và giá (đối với máy sửa chữa dịch vụ) trong vòng 24h tại thành phố Hồ Chí Minh và 48h đối với các khu vực còn lại kể từ thời điểm nhận máy (không bao gồm ngày chủ nhật và ngày nghỉ lễ).
100% máy kiểm tra và báo hướng xử lý trong vòng 48h kể từ thời điểm nhận máy (không bao gồm ngày chủ nhật và ngày nghỉ lễ).
Thời gian sửa chữa các sản phẩm bảo hành tại trung tâm bảo hành của NPP: không bao gồm ngày chủ nhật và ngày nghỉ lễ.
80% máy được sửa xong và thông báo cho Khách hàng trong vòng 04 (bốn) ngày làm việc kể từ thời điểm nhận máy.
10% máy được sửa xong không vượt quá 05 (năm) ngày làm việc kể từ thời điểm nhận máy.
10% máy còn lại được sửa xong không vượt quá 07 (bảy) ngày làm việc kể từ thời điểm nhận máy.
Nếu là máy dịch vụ thì tính từ thời điểm Khách hàng đồng ý giá sửa chữa.
– Cam kết chất lượng
NPP đảm bảo chất lượng sửa chữa cao nhất với khách hàng.
NPP cam kết linh kiện thay thế đúng chủng loại và là linh kiện chính hãng.
Chịu trách nhiệm xử lý lỗi triệt để trong thời gian bảo hành nhằm mang lại sự hài lòng của khách hàng.
KIỂM TRA THÔNG TIN BẢO HÀNH & TRA CỨU HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
– Truy cập website http://lucky.vn/bao-hanh.html hoặc xem trong phiếu bảo hành đi kèm theo sản phẩm hoặc ngày mua hàng trên hóa đơn.
HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA
Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách:
Liên hệ email baohanh@lucky.vn hoặc số hotline: 1900 0153 để được hỗ trợ thêm thông tin về dịch vụ.
CÁC HỖ TRỢ KHÁC
Khi Quý khách cần những hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến Trung tâm thông tin qua số hotline: 1900 0153 để được hỗ trợ miễn phí mọi lúc, mọi nơi.
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Và Giao Nhận May Mắn.
II. ĐỊA CHỈ CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA CỦA NPP
Trung Tâm Bảo Hành Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Và Giao Nhận May Mắn
Địa chỉ: Lô Vb.22b-24, Đường số 24, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
ĐT: 028 3754 7690
Email: info@lucky.vn
– Bao gồm tất cả các đại lý chính thức của NPP tại các tỉnh thành trên toàn quốc, chi tiết xem tại: http://lucky.vn/
III. THỜI GIAN ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ SẢN PHẨM CỦA NPP
– Chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm này áp dụng từ ngày 01/11/2021.
Thay mặt Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Và Giao Nhận May Mắn xin trân trọng cảm ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng!