NOKIA 9 - Liệu đây là chiếc điện thoại camera tốt nhất năm 2019 ?

Nokia 9 ra mắt trong cuộc chiến trên điện thoại thông minh chuyên về nhiếp ảnh và dường như đã đi trước đối thủ - trong khi những người khác đang áp dụng thiết lập ba camera và Huawei đẩy mạnh gấp bốn lần, Nokia đã dẫn đầu trò chơi với camera sau hệ hexa đầu tiên.

Tất cả năm camera máy ảnh của Nokia 9 với mục đích là để chụp những tấm ảnh cực kì chi tiết. Điện thoại cũng tập trung vào việc tạo ra bản đồ độ sâu tốt nhất có thể. Để làm điều này, HMD đã hợp tác với Light để phát triển giải pháp ISP có thể xử lý tuyệt đối lượng dữ liệu được chụp lại bởi năm camera trong cùng một thời điểm.

Tuy vậy, HMD Global đã nhiều lần nói rằng họ sẽ sản xuất một số lượng rất hạn chế Nokia 9 PureView. Công ty không mong đợi thiết bị này sẽ là thiết bị đại trà trên thị trường. Mục đích của Nokia 9 là để khơi dậy tinh thần của Nokia mà tất cả người dùng đều yêu thích và để phục vụ cho những ai đam mê chụp ảnh trên điện thoại.

Trong bối cảnh công ty đang gặp phải những đối thủ cạnh tranh lớn từ Trung Quốc, HMD Global cần phải tạo ra phân khúc sản phẩm cao cấp hơn. Để làm việc này thì việc gắn vào cảm biến camera 48MP hay gắn thêm ống kính phụ là không đủ.

Vì thế, Nokia 9 Pureview là động thái của HMD cho thấy hãng sẵn sàng đánh đổi bằng cách chấp nhận rủi ro và tạo ra một thiết bị hoàn toàn độc đáo. Và Nokia 9 đã và đang nhận được những sự chú ý tích cực mà HMD hiện tại đang cần.

 

Hãy cùng xem qua những nét nổi bậc của chiếc siêu điện thoại camera này:

 

 

Các tin khác

Nokia 3310 – Phiên bản 2017

Nokia 3310 – Phiên bản 2017
19/06/2019 Xem tiếp